Tưng Bừng Ngày Hội Công Nghệ ZOTAC

Chiều ngày 23/05/2015 ngày hội công nghệ ZOTAC đã diễn ra tưng bừng tại Trống Đồng 2 Palace (Tầng 1 Tòa nhà Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội).
Tại sự kiện, hàng loạt những công nghệ và thế hệ card màn hình mới đã được nhà sản xuất ZOTAC giới thiệu đến với những tín đồ công nghệ. Ngoài việc trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới, khách tham quan còn được tham gia chơi những mini-game thú vị và rinh về nhiều giải thưởng ý nghĩa.
Đặc biệt hơn là màn thách đấu LOL của những game thủ, tín đồ công nghệ với những game thủ Liên Minh Huyền Thoại số một tại Việt Nam hiện nay. Không khí tưng bừng và náo nhiệt của ngày hội một lần nữa đã cho thấy sức nóng và thu hút mạnh mẽ của sản phẩm công nghệ đồ họa nói chung và card đồ họa ZOTAC nói riêng đối với những tín đồ công nghệ.
Còn giờ, chúng ta sẽ cùng điểm lại những hình ảnh tại ngày hội ZOTAC 2015 lần này.
Ngay từ rất sớm, hội trường đã được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo để đón tiếp quan khách và các tín đồ công nghệ cũng như game thủ tham gia
Game thủ Miu Nữ xinh đẹp đã sẵn sàng để nhận lời thách đấu solo LMHT với các game thủ
Ban tổ chức, nhà sản xuất và game thủ Bắc – Nam cũng sẵn sàng cùng các bạn trải nghiệm công nghệ từ rất sớm
Những sản phẩm card đồ họa mới nhất và mạnh mẽ nhất được trưng bày cho các tín đồ tham quan
Mini PC được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ
Điểm nhấn của ngày hội chính là Kính thực tế ảo. Thiết bị này đã mang lại cho các tín đồ một trải nghiệm hoàn toàn mới và vô cùng thú vị
Đại diện nhà phát hành giới thiệu về những sản phẩm và ưu điểm nổi bật của thế hệ card đồ họa mới
Cuối chương trình là phần rút thăm trúng thưởng. card đồ họa ZOTAC 730 và 960 đã tìm được chủ và trao bởi Miu Nữ xinh đẹp
Ngày hội công nghệ ZOTAC thành công tốt đẹp
Vậy là ngày hội công nghệ ZOTAC đã thành công tốt đẹp, tuy chỉ diễn ra trong khoảng thời gian 5 tiếng nhưng nhà sản xuất đã mang đến cho các tín đồ công nghệ những trải niệm hoàn toàn mới và vô cùng thú vị.
Huy Quyền – Trung Dũng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment