Hồ Sơ Tuyển Thủ LMHT: Santorin

Lucas “Santorin” Tao Kilmer Larsen là người đi rừng cho Team SoloMid.

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Lucas Tao Kilmer Larsen
Quốc tịch: Đan Mạch
Ngày sinh: 6/5/1997
Vị trí thi đấu: Tuyển thủ đi rừng
Đội tuyển đang thi đấu: Team SoloMid

Các đội tuyển Lucas Tao Kilmer Larsen từng góp mặt


Tháng 6,2013 - Tháng 6,2013Intellectual Playground
Tháng 6,2013 - Tháng 11,2013Vengeance eSports
Tháng 11,2013 - Tháng 1,2014Intellectual Playground
Tháng 1,2014 - Tháng 3,2014The Fox Sound
Tháng 3,2014 - Tháng 3,2014TNP Gaming EU
Tháng 5,2014 - Tháng 10,2014Team Coast
Tháng 11,2014 - Hiện tạiTeam SoloMid

Santorin bắt đầu chơi các trò chơi điện tử khi anh mới 4 – 5 tuổi. Hiện tại anh vẫn đang học Toán, Vật lý và Xã hội học tại trường Greve Gymnasium. Thời gian đầu trước khi bắt đầu chơi LMHT, anh từng là một cầu thủ bóng đá khá giỏi và rất có tố chất Counter Strike. Sự nghiệp chơi LMHT của anh bắt đầu khi anh cảm thấy chán Counter Strike, anh muốn tìm cho mình một thứ gì đó mới mẻ hơn. Thời điểm này đã là quá nửa mùa giải 2 của LMHT.
Mùa giải 3
Santorin gia nhập vào Intellectual Playground vào khoảng giai đoạn giữa mùa giải. Nhưng ngay sau đó anh quyết định lựa chọn cho mình điểm dừng tại Vengeance eSports. Cho đến cuối mùa giải thì anh quay trở lại với đội tuyển Intellectual Playground, ngay lập tức cơ hội đến với anh và anh được thi đấu tại một giải đấu lớn, DreamHack Winter 2013. Tại giải đấu này anh cùng những người đồng đội của mình có được vị trí thứ 3, chịu thất bại trước SK Gaming trong vòng Bán kết. Sau đó họ cũng tham gia vào giải WePlay LoL Invitational, đạt được thứ hạng 2, tiếp tục chịu thua trước SK Gaming.
Mùa giải 2014
Santorin rời khỏi Intellectual Playground ngay khi mùa giải mới bắt đầu để gia nhập vào The Fox Sound. Việc thi đấu cùng với đội tuyển mà anh chỉ tham gia tranh tài tại các giải đấu nhỏ, tuy vậy anh vẫn cùng đồng đội giành được chiến thắng tại Tuần 17 của EUW Challenger Series Cup. Vài tháng sau, đội hình của The Fox Sound tách biệt khỏi tổ chức để gia nhập vào TNP Gaming EU, nhưng cũng tan rã ngay sau đó.
Sau khi rời khỏi TNP, Santorin có một thời gian thi đấu dự bị thay thế cho Cloud 9 Eclipse. Đây chắc cũng chính là giai đoạn anh được mọi người để ý đến trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Lần đầu tiên khi tham gia thi đấu cùng Cloud9 Eclipse chính là tại giải đấu Copenhagen Games 2014, tại giải đấu này họ đã có được thứ hạng 2 chung cuộc. Sau nhưng sự thể hiện này anh đã được đội tuyển mời thi đấu cùng họ tại giải LCS Summer Promotion, tuy vậy Santorin cùng đội tuyển lại không may mắn lắm khi bị SUPA HOT CREW chặn đứng tại loạt trận thăng hạng.
Chỉ một tháng sau, Santorin gia nhập đội tuyển được xây dựng bởi toàn những thành viên đến từ Bắc Mỹ, Team Coast. Lần kiểm tra khả năng của anh đối với đội tuyển chính là tại giải Challenger Summer Series #1, họ đã giành được chức vô địch, đánh bại Team LoLPro trong trận Chung kết. Sau đó họ lại tiếp tục giành chiến thắng tại Challenger Summer Series #2, lần này họ đánh bại Curse Academy. Sự thể hiện của họ vô cùng tốt, đội tuyển về thứ 3 trong bảng vòng loại trực tiếp. Tự bảo vệ được cho mình tấm vé tham gia vào giải LCS Spring Promotion.
Tuy vậy sự may mắn lại không đến vợi họ khi Team Coast bị đánh bại bởi Evil Geniuses, ngăn chặn họ có được trận thăng hạng. Vẫn ấp ủ giấc mơ vô địch, họ còn một lần thử sức nữa lại giải Spring Expansion để có được cơ hội tham dự LCS. Santorin cũng giành được chiến thắng tại Season X trong sự kiện National ESL Pro Series.
Vào ngày 27 tháng 10 năm 2014, Santorin rời khỏi Team Coast cùng với LOD. Họ được thay thế bởi Impaler và Jesiz. Vào ngày 27 tháng 11, sau một thời gian thử thách với TSM, TSM đã chính thức thông báo Santorin sẽ là người đi rừng mới của đội. Anh sẽ thay thế chỗ cho Amazing với lý do Amazing phải quay trở về châu Âu trong tháng 10.
Giai đoạn tiền mùa giải 2015
TSM là đội tuyển Bắc Mỹ được mời đến tham dự giải IEM San Jose, đây cũng chính là sự kiện lớn đầu tiên anh tham gia cùng TSM. Họ đã vào được thẳng bán kết tuy nhiên thật không may cho họ khi phải chịu thua 0 – 2 trước Unicorns of Love, đội tuyển vừa có được suất tham dự LCS Châu Âu.
Mùa giải 2015 bắt đầu
TSM được mời tham dự vào giải IEM Season IX World Championship do họ có được thứ hạng 1 tại tuần thi đấu thứ 5 của giải NA LCS. Tại đây họ đã đánh bại lần lượt Team WE, CJ Entus và yoe Flash Wolves để bước tới trận chung kết của sự kiện. Trong trận chung kết, họ một lần nữa đánh bại Team WE và giành được chức vô địch. Tuy vào thời điểm đấy để so sánh thì họ không có đủ khả năng để có thể thi đấu lại được với GE Tigers (do GE Tigers thời điểm đấy đang là đội tuyển Hàn Quốc dẫn đầu về cả lối chơi lẫn kỹ năng đồng đội) thậm chí là đối với những đội tuyển Hàn Quốc quá nổi một ván đấu. Tuy vậy khi họ vô địch ở một giải đấu khi thi đấu cùng với những đối thủ Hàn Quốc mạnh như vậy vẫn là một kỷ lục đi vào lịch sử đối với phương Tây.
Sau khi IEM kết thúc, TSM tiếp tục giữ được chức vô địch trong giải NA LCS. Họ kết thúc giải đấu với tỉ số 13-5. Santorin là tuyển thủ giành được danh hiệu Rookie of the Split trong giải NA LCS lần này. Sau khi đánh bại Team Impulse và Cloud9 trong 4 ván đấu tại loạt trận loại trực tiếp, TSM giành được chiến thắng và trở thành nhà vô địch của giải 2015 Mid-Season Invitational.

Có thể bạn chưa biết

  • Vị tướng tủ của anh là Lee Sin
  • Khi chơi LMHT anh không bao giờ để chế độ tiếng động trong game (in-game sound)
  • Ý nghĩa tên tài khoản của anh có nghĩa là không có gì đặc biệt, những người bạn Thụy Điển của anh là người phát hiện ra điều này
  • Trong tuần thi đấu thứ 2 của 2015 NA LCS Spring Split khi thi đấu với TSM, tổng chỉ số KDA của Santorin là 0/0/24, anh hỗ trợ đến 24 mạng trên tổng số 26 mạng tiêu diệt của TSM
  • Santorin được trao tặng danh hiệu Người chơi mới xuất sắc nhất trong giải NA LCS Spring 2015

Thành tích thi đấu của Lucas Tao Kilmer Larsen

2013
2014
2015

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment