SKT T1 Trở Lại, Sẵn Sàng Chinh Phục Ngôi Vương

Tối qua (theo giờ Việt Nam) SKT T1 đã có cuộc lội ngược dòng không tưởng trước CJ Entus, giành quyền vào chơi trận Chung Kết với GE Tigers.

Trên thực tế, trước khi LCK 2015 Mùa Xuân khởi tranh, SKT T1 là đội được đánh giá cao nhất. Họ là sự kết hợp của những thành viên đầy kinh nghiệm giữa SKT T1 K và SKT T1 S. Tuy nhiên, nửa đầu mùa giải, SKT T1 thi đấu khá chuệch choạc. Điều này là hệ quả của việc thay đổi liên tục vị trí đường giữa giữa Easyhoon và Faker, bên cạnh đó, Bengi, vẫn như những mùa trước, phong độ rất thất thường, trận hay trận dở (đa phần là dở). Tuy nhiên, với sự bổ sung T0M ở vị trí đi rừng, thêm vào đó Faker được tin tưởng nhiều hơn, và thường xuyên ra quân hơn, SKT T1 đã có sự ổn định cần thiết.

Sự trở lại

Đáng chú ý, những thành viên dự bị của SKT T1 lại có chỉ số KDA khá cao, cả Easyhoon và T0M đều vượt trội so với những đối thủ cùng vị trí ở đội khác. Chính vì vậy, không khó hiểu khi 2 game thủ này được tin tưởng ra quân trong trận đấu với CJ Entus tại trận Bán Kết vừa qua. Tuy nhiên trái với kì vọng, họ không thể hiện được nhiều. Easyhoon sau ván đầu quá mờ nhạt đã ngay lập tức phải thay ra, nhường chỗ cho Faker cả 4 ván sau đó. Tương tự là T0M, dù vẫn được trao thêm cơ hội ở ván 2 nhưng anh cũng không để lại ấn tượng gì.
Phải đến khi Bengi ra trận, SKT T1 mới thi đấu thực sự khởi sắc. Không còn Lee Sin, Jarvan IV hay Nunu nữa, cả 3 ván sau, Bengi đều chọn cho mình vị tướng rất hot thời gian vừa qua, Rek’Sai. Tất nhiên, không thể bỏ qua Lulu cực kì khó chịu trong tay Faker ở đường giữa. Một lần nữa, chúng ta được chứng kiến cặp đôi song sát Faker – Bengi thời kì đỉnh cao ngày nào. Bengi và Faker, bộ đôi vươn lên từ những ngày đầu gian khó chắc chắn sẽ rất hiểu nhau, điều mà T0M dù kĩ năng có thể cao hơn, nhưng sẽ không thể chạm tới. T0M với lối chơi hổ báo, có thể đem lại cho SKT T1 những lợi thế đầu trận, tuy nhiên, rất nhiều lúc, cái SKT T1 cần là một cái đầu lạnh, và đó là thứ mà T0M không có.
Bengi sẽ không bao giờ là nhân vật chính, sẽ không bao giờ là một ngôi sao sáng nhất, sẽ không bao giờ được như những người đi rừng huyền thoại khác của Hàn Quốc như KaKAO hay inSec. Có thể một ngày nào đó, T0M sẽ thay thế hoàn toàn anh ở SKT T1, nhưng ở thời điểm hiện tại, SKT T1 vẫn rất cần anh, Faker vẫn cần anh làm điểm tựa. Kiếp nhân vật phụ sẽ mãi đeo bám anh, nhưng nếu không có nhân vật phụ, thì sẽ chẳng có cái gì gọi là nhân vật chính.
Ở trận đấu cuối cùng giai đoạn vòng bảng, SKT T1 đã xuất sắc hạ gục GE Tigers với tỷ số 2-0. Và với phong độ như hiện tại, với tâm lý hưng phấn sau cuộc lội ngược dòng trước CJ Entus, SKT T1 hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự tại trận Chung Kết. Trong khi SKT T1 đang trở lại mạnh mẽ thì GE Tigers thời gian vừa qua lại có dấu hiệu chững lại. Liệu họ có thể ngăn cản được bước tiến dũng mãnh của SKT T1 và lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch không?
SKT T1 vs CJ Entus - Ván 1
SKT T1 vs CJ Entus - Ván 2
SKT T1 vs CJ Entus - Ván 3
SKT T1 vs CJ Entus - Ván 4
SKT T1 vs CJ Entus - Ván 5
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment