Alex Ich: “Tôi Rất Buồn Khi Không Được Những Đội Như C9 Hay CLG Mời Về Thi Đấu”

Dù chỉ với đội hình chắp vá nhưng Team Dragon Knights đã xuất sắc đánh bại Winterfox, giành vé đến LCS, trong đó, người góp công lớn nhất phải kể đến Alex Ich.
Alex Ich hiện đang thuộc biên chế Misfits và chỉ thi đấu cho TDK dưới danh nghĩa dự bị tạm thời. Liệu sau màn trình diễn vừa qua, anh có lọt vào mắt xanh của ông lớn nào không?
Xin chào Alex Ich đến từ Team Dragon Knight, mà thực ra cũng không hẳn. Nhưng dù sao bạn cũng đã giúp TDK vượt qua Winterfox, giành vé đến LCS mùa tới. Cảm nghĩ của bạn ra sao?
Alex Ich: Tôi đến với trận đấu này với không nhiều kì vọng, chỉ đơn giản cố gắng hết mình và mong sẽ giành được chiến thắng. Tôi muốn chứng minh rằng mình và TDK hoàn toàn đủ trình độ để chơi tại LCS.
Tại sao bạn lại quyết định thi đấu cho TDK trong trận đấu vô cùng quan trọng này?
Alex Ich: Về cơ bản, tôi vẫn là dự bị của TDK từ trước. Bất ngờ Kyle (người đi đường giữa chính của TDK) phải quay về nhà. Khi đó tôi là sự lựa chọn duy nhất cho TDK, và nếu như tôi từ chối, TDK sẽ bị xử thua. Như thế thì quá bất công cho những nỗ lực của họ.
Các bạn có chuẩn bị chiến thuật đặc biệt nào để đối đầu với Winterfox không? Đặc biệt là người đi đường giữa Pobelter, bạn nghĩ sao về kèo solo giữa bạn và anh ấy?
Alex Ich: Chúng tôi là một tập thể gắn kết hơn họ, chúng tôi quyết tâm cao hơn họ và chúng tôi chiến thắng.
Ở TDK bạn chỉ là dự bị tạm thời. Trên lý thuyết, sau trận đấu này, bạn quay trở lại với Misfits. Liệu người hâm mộ có thể chứng kiến Alex Ich ở LCS không?
Alex Ich: Nếu không có gì đặc biệt xảy ra, tôi sẽ quay trở lại LCS trong màu áo Misfits, nhưng sẽ tốn thời gian một chút, cơ chế thi đấu là vậy mà. Tôi rất buồn khi không nhận được lời đề nghị nào đến từ Cloud 9 hay Counter Logic Gaming. Tôi đã chứng minh rằng mình vẫn còn là một game thủ xuất sắc, nhưng có vẻ như mọi chuyện đã quá trễ.
Nghe đồn tại Misfits, các bạn vừa có quản lý mới, lại còn rất đẹp trai nữa?
Alex Ich: Đại loại vậy. Hahahaa.
Rất vui. Bạn có muốn nhắn nhủ gì không?
Alex Ich: Thật vui khi được thi đấu cùng Seraph, Kez, LouisXGeeGee và Smoothie, tất cả đều là những người đồng đội tuyệt vời. Tôi cũng muốn cảm ơn tất cả fan hâm mộ, gia đình cũng như các thành viên Misfits đã luôn đứng sau và ủng hộ. Đặc biệt là HLV của đội, anh ấy đã giúp tôi thử nghiệm những vị tướng mà lâu lắm rồi không được chú ý, Ziggs chẳng hạn. Xin cảm ơn!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment