Besiktas E-Sports Đăng Quang Ngôi Vô Địch IWCI

Trận Chung Kết IWCI đã kết thúc với một kịch bản không thể kịch tính hơn. Đội chủ nhà Besiktas e-Sports Club liên tiếp có những pha lật kèo không tưởng, bảo vệ thành công chiếc cúp IWCI trên đất nước Thổ Nhĩ Kì. Còn với INTZ e-Sports Club, họ có lẽ chỉ biết tự trách mình.

Trận 1

Cả 2 đội bước vào ván đấu đầu tiên tràn đầy quyết tâm, đội nào cũng biết ý nghĩa quan trọng, có tính bản lề của trận đấu này. Ngay phút thứ 2, đại diện đến từ Brazil có cho mình chiến công đầu sau pha cướp rừng thành công. ITZ tận dụng rất tốt bước đệm đầu tiên, liên tục có những tình huống di chuyển hợp lí và tăng dần cách biệt so với đối thủ. Tuy có lợi thế nhưng ITZ vẫn thi đấu vô cùng thận trọng, họ biết sức mạnh không thể coi thường của đội chủ nhà như thế nào qua trận thi đấu Bán Kết vừa rồi.
Phải đến đợi đến phút 32, tại pha giao tranh tại đường trên, Shyvana của ITZ, một mình vòng ra đằng sau áp sát, hạ gục vị trí chủ lực của đối phương và đem về chiến thắng đầu tiên cho cho ITZ.
Các bạn có thể theo dõi trận đấu tại đây:

Trận 2

E ngại sức mạnh của Cô Bé Rồng trong trận trước, BJK chủ động cấm đi Shyvana vào ván đấu thứ 2. Bước vào ván đấu thứ 2, cả 2 đội nhập cuộc một cách chậm rãi. Phút thứ 5, sau tình huống xử lí đầy dứt khoát của cặp đôi đường dưới bên phía ITZ, họ có ngay cho mình chiến công đầu. Sau đó gia tăng lợi thế bằng việc có cho mình bùa lợi Rồng đầu tiên của trận đấu.
Tưởng chừng kịch bản ván đấu thứ 2 sẽ giống với ván đấu đầu tiên nhưng bất ngờ tại phút 18, bản lĩnh của đội tuyển đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kì được bộc lộ, BJK lật lại thế trận và thi đấu một cách đầy quyết tâm. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng khi hai đội tranh giành nhau từng tấc đất tấc vàng. Kết quả chỉ được định đoạt sau tình huống đội tuyển ITZ cố ăn cho mình bùa lợi Baron ở phút 52. Từ một sai lầm nhỏ của các Vũ Công Samba, đội chủ nhà đã có 3 điểm hạ gục. Mặc dù có bùa lợi Baron nhưng 2 thành viên của đội khách không thể kháng cự nổi sức mạnh tổng hợp của đội chủ nhà. BJK đã cân bằng được tỉ số trận đấu.
Các bạn có thể theo dõi trận đấu tại đây:

Trận 3

Vẫn là những lượt cấm quen thuộc đến từ 2 đội. Một lần nữa, đội khách lại có cho mình chiến công đầu ở phút thứ 5, sau pha gank thành công đường giữa của người đi rừng. Thi đấu quá bị động, đội chủ nhà hoàn toàn bị ITZ đè nén ở khắp các mặt trận, trụ liên tục bị phá hủy.
Phút 32, khi đang cố gắng phá hủy trụ cũng như là nhà lính đối phương, ITZ mắc phải sai lầm chết người giúp cho BJK có được những điểm hạ gục quan trọng. Người đi đường giữa của BJK có một pha xử lí không thể tuyệt vời hơn tại phút 34 khi cướp được bùa lợi Baron trước sự ngỡ ngàng của 5 thành viên đối phương. Thấy đối thủ chỉ còn 3 người, ITZ cố gắng lấy cho mình nhà lính đường trên nhưng sức mạnh của bùa lợi Baron vô cùng khủng khiếp, các thành viên bên phía đội khách đã phải trả giá bằng cả tính mạng cho quyết định sai lầm đó. Kể từ lúc này, đội chủ nhà thi đấu như lên đồng, còn ITZ chỉ biết chống cự trong tuyệt vọng.
Mặc dù không có được bùa lợi Baron thứ 2 nhưng với đội hình có khả năng khống chế diện rộng, BJK có một pha giao tranh tuyệt vời ngay sau đó và có được chiến thắng sau 54 phút thi đấu.
Các bạn có thể theo dõi trận đấu tại đây:

Trận 4

Vươn lên dẫn trước sau ván đầu vừa rồi, BJK tràn đầy tự tin bước vào ván đấu tiếp theo. Phút thứ 5, mặc dù là một tình huống lại để cho đối phương có được chiến công đầu nhưng người đi rừng xuất hiện kịp thời và đem lại 2 điểm hạ gục cho đội chủ nhà.
“Như một thói quen”, đương kim vô địch Thổ Nhĩ Kì lại để đối phương dẫn trước tỉ số về mạng, nhưng bù vào đó họ có liên tục 4 bùa lợi từ Rồng. Phút 31, sau khi quét dơ đối thủ, các thành viên bên phía ITZ quyết định ngắm đến mục tiêu tiếp theo là bùa lợi Baron khi đang còn thấp máu. Với sự thi đấu tuyệt vời của người đi rừng cùng sự xuất hiện kịp thời của các thành viên còn lại, BJK một lần nữa cướp được Baron trên tay đối phương. ITZ dường như đã chọc tức gã khổng lồ, BJK thi đấu đầy hưng phấn và liên tục phá hủy các đường của đối thủ. Không chịu đựng thêm được nữa, quyết tâm bảo vệ trụ cuối cùng đường dưới, ITZ chủ động mở ra giao tranh mà không hề biết đó chính là mục đích của đội chủ nhà. Chỉ đợi cho đối thủ không đủ kiên nhẫn xông lên, BJK chớp lấy thời cơ và quét sạch hoàn toàn ITZ đem lại chiến thắng chung cuộc 3-1 cho đội mình.
Các bạn có thể theo dõi trận đấu tại đây:
Với chức vô địch giải IWCI lần này, Besiktas e-Sports Club sẽ trở thành đội tuyển đại diện cho các khu vực còn lại tham gia giải đấu MSI 2015 tại Mĩ sắp tới. Chúng ta hãy cùng chúc mừng đội tuyển đến từ Thổ Nhỹ Kì và tiếp tục trông chờ những trận đấu đỉnh cao tại giải MSI đầy danh giá nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 Nhận xét:

Post a Comment